Elegant Rose - Working In Background
Elegant Rose - Working In Background
Elegant Rose - Working In Background

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558



บันทึกการเรียน
ครั้งที่  10
วัน พฤหัสบดี  ที่  29  ตุลาคม 2558  เวลา 08.30 - 12.30
ความรู้ที่ได้รับ
อาจารย์พาเล่นเกมการศึกษากลุ่มละ 5 คน ให้บอกคำต่อๆกันถึงท้ายแถวเพื่อนทุกคนสนุกและอาจารย์เปิดวิดีโอเกี่ยวกับโปรเจ็คการสอนการศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัยของโรงเรียนเกษมพิศวิทยา ว่ามีการจัดการเรียนการสอนหรือรูปแบบอย่างไร

การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
   จากการเรียนการสอนที่ศึกษาเราควรนำไปใช้ในสิ่งที่ดีเราควรนำไปปรับเปลี่ยนหรือทำเป็นตัวอย่างที่ดีเพราะเราได้ศึกษาจากวิดโอเรียนรู้ในเรื่องการปรับตัวการเก็บเด็กการทำโปรเจ้กหรือแผนการสอนที่ควรจะพัฒนาให้เด็กมีศักยภาพให้ดีขึ้นๆไป

การประเมินตัวเอง
คิดว่าวิชาทุกวิชามีความสำคัญที่จะต้องควรทราบละศึกษาเพื่อที่จะเป็นผลดีกับการใช้ในการเราในอนาคตเราควรที่จะทราบถึงการเก็บเด็กทำให้เด็กสนใจในการเรียนละตัวครูยังไงเพื่อเป็นผลดีกับตัวครูและนักเรียนที่จะต้องเจอในภายภาคหน้าหรือในอนาคตและการทำสื่อเพื่อให้เด็กมีความสนใจ
การประเมินเพื่อน    

   คิดว่ากิจกรรมในการทำสื่อการเรียนการสอนสนุกเพราะทุกคนในห้องได้เกิดการมีส่วนร่วมกันทั้งห้องและยังสนุกกับการเรียนและยังได้รับความรู้เพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพ

การประเมินครูผู้สอน
อาจารย์เป็นคนที่สอนสนุกมีรอยยิ้มให้นักศึกษาตลอดเวลามีการถามไถ่สาระทุกข์สุขดิบอาจารย์สอนแบบเป็นกันเองเหมือนครอบครัวเป็นกันเองจึงทำให้นักศึกษาเกิดการเข้าใจเกิดการเรียนรู้ที่ดีเพราะเป็นเหมือนครอบครัวเป็นกันเองอบอุ่นอาจารย์ทำให้นักศึกษาในห้องทั้งหมดเกิดเสียงหัวเราะ  


  


ภาพกิจกรรม






ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

พุยพุย