Elegant Rose - Working In Background
Elegant Rose - Working In Background
Elegant Rose - Working In Background

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียน
ครั้งที่ 12
วันพฤหัสบดีที่ 12 พศจิกายน 2558
  (เวลา 09.00 - 12.30น.)

ความรูที่ได้รับ
มีการระดมความคิดทำงานเป็นกลุ่มในเรื่องงการช่วยกันคิดว่าเราจะเอาเรื่องอะไรในการเป็นปริศนากลุ่มเราตัดสินใจว่าเรื่องปลาวาฬ

การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
- การแต่งนิทานสามารถทำได้ง่าย วัสดุอุกรณ์และขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก  เราสามารถทำไปไว้ใช้เป็นสื่อในห้องเรียน สื่อนิทานเป็นเหมือนปริศนาที่ให้เด็กๆได้ทาย เกิดความสงสัย  ว่ามันคืออะไร โดยใช้คำซ้ำๆเด็กๆสามารถพูดตามได้

ประเมินตนเอง
วันนี้ฉันก็ช่วยเพื่อนๆระดมความคิดว่าจะแต่งเรื่องอะไรดี สรุปความคิดส่วนมากคือ วาฬเราก็ช่วยกันทำงาน ฉันช่วยเพื่อนในกลุ่มเขียนเนื้อเรื่องและระบายสีรูปภาพ 
ประเมินเพื่อน
เพื่อนในห้องเรียนช่วยกันทำงานกลุ่มดี  แต่ละกลุ่มช่วยกันแต่งเรื่องดี และวาดภาพระบายสี   และสวยงามมาก  บรรยากาศในห้องเรียนก็สนุกสนาน เพื่อนๆตั้งใจทำงานดี

ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์เบียร์ตั้งใจสอน  ก่อนจะสอนวิธีการทำหนังสือนิทาน  อาจารย์ก็ได้แนะนำวิธีการทำ  พร้อมนำตัวอย่างมาให้เราดู ช่วงที่ทำงานอาจารย์ก็เดินดูผลงาน พร้อมให้คำแนะนำแก่เรา

   





ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

พุยพุย