Elegant Rose - Working In Background
Elegant Rose - Working In Background
Elegant Rose - Working In Background

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียน
ครั้งที่ 14
วัน พุธ   ที่ 2  ธันวาคม 2558
  (เวลา 09.00 - 12.30น.)
ปิดครอส์
สอบร้องเพลง จับฉลากและร้องเพลงนั้น  5  คะแนน ความรู้สึกตื่นเต้นว่าเราจะจับได้เพลงอะไรและเมื่อไรจะถึงเราและเราจะร้องเพลงนั้นได้ไหม ฉันได้เพลงลูกสัตว์
เนื้อร้อง
เพลงสำหรับเด็ก เพลงลูกสัตว์
เนื้อเพลง
ลูกเป็ดมันร้องก้าบก้าบ  ลูกไก่มันร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ
ลูกหมาเห่าบ๊อกบ๊อกบ๊อก   ลูกแมวก็ร้องเหมียวเหมียว
ลูกหมูมันร้องอู๊ดอู๊ด    ลูกกบมันร้องอ๊บอ๊บ
ลูกนกร้องจิ๊บจิ๊บจิ๊บ    ลูกวัวก็ร้องมอมอ
และดิฉันก็ร้องเพลงได้และร้องเพลงกันครบหมดทั้งห้องแล้วอาจารย์แจกรางวัลเด็กดีและดิฉันก็ได้เหมือนกัน


ภาพกิจกรรมการสอบ 











ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

พุยพุย